Chuyển đến nội dung chính

Công Ty SEO TOP Google: 3 Tiêu Chí Lựa Chọn Quan Trọng


Bạn đang tìm Công ty SEO TOP Google, bạn gặp khó khăn để đi đến quyết định để ký hợp đồng thuê SEO. Kết quả mục tiêu của mọi hợp đồng dịch vụ SEO đều là vị trí thứ hạng từ khoá. Tuy nhiên kết quả này chỉ có thể đạt được sau cả một thời dài làm SEO. Vậy điều gì đảm bảo cho bạn? Dưới đây là 3 tiêu chí quan trọng bạn nên tham khảo.

1. Công ty SEO Top Google với bằng chứng thực tế

Chúng tôi muốn nói đến việc họ phải có kết quả SEO thực tế để chứng minh về khả năng thực sự. Điều này là rất quan trọng, bởi lẽ đó là điều bạn cần và họ đã từng làm được.
Thuật toán Google liên tục có những biến đổi. Đôi khi sự thất bại trong một số chiến dịch SEO của các công ty làm SEO cũng là truyện thường. Đó là một tỷ lệ nào đó, và bạn chỉ có thể đặt niềm tin trọn vẹn vào bằng chứng thực tế mà thôi.

Một số kết quả của Công ty SEO Nef Digital

Một thành quả rất đáng kể đến tại Nef Digital đó là chiến dịch SEO “sửa chữa surface”. Bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google với từ khoá “Sửa Chữa Surface”. Chắc chắn bạn sẽ thấy thứ hạng và các vị trí của nhà cung cấp dịch vụ uy tín số 1 Hà Nội đó là AT&T 104 Thái Hà. Chiến dịch này Nef Digital đã thực hiện được 4 tháng.
Kết quả SEO với từ khóa "Sửa chữa Surface)
Kết quả SEO với từ khóa “Sửa chữa Surface”
Điều ngạc nhiên là có 4 sự xuất hiện bao gồm: Trang web đứng TOP 1 hoặc 2; Google Map ôm trọn lề bên phải màn hình; Và thêm 2 kết quả bài viết và trang Fanpage Facebook. Tất cả đều trong trang 1 kết quả tìm kiếm Google.

Đó là một chiến dịch SEO tổng thể

và là lĩnh vực đặc biệt cạnh tranh. Sự cạnh tranh còn ở chỗ đây là mảng mà Google không cho phép thực hiện quảng cáo. Vì điều khoản là cung cấp dịch vụ kỹ thuật bên thứ 3 cho sản phẩm công nghệ”. Tất cả phải phụ thuộc vào kết quả SEO. Trong khi bạn biết đấy. Các dịch vụ sửa chữa đều thuộc nhóm có chuyển đổi ROI tốt nhất trên nền tảng tìm kiếm của Google.

Vượt qua TOP 1 đó chính là TOP 0

Bạn nghĩ sao nếu từ khoá của bạn ở vị trí TOP 0. Vị trí này là ở trên TOP 1 và tất nhiên nó là rất lý tưởng và mạnh mẽ cho việc kéo lượng lớn nhất khách truy cập. Điều gì giúp Công ty SEO Top Google Nef Digital thực hiện được điều đó?. Xin lưu ý, không một hợp đồng dịch vụ SEO nào dám cam kết điều này.
Kết quả SEO TOP 0 -1-2 với từ khóa "bệnh ở chó"
Kết quả SEO TOP 0 -1-2 với từ khóa “bệnh ở chó”
Một số hình ảnh phía trên là minh chứng về một số kết quả mà Team SEO tại Nef Digital đã thực hiện. TOP 0 luôn là điều mơ ước và không tưởng với mọi mục tiêu SEO. Chúng tôi cũng không bao giờ có thể đặt mục tiêu đó. Tuy nhiên với những kỹ thuật SEO “Hard” đã giúp mọi ước mơ thường xuyên trở thành sự thật.

2. SEO TOP Google chuyển giao hệ thống

Trên thực tế các đơn vị làm dịch vụ SEO thường không làm việc này. Để làm rõ tại sao lại như vậy, chúng ta sẽ cần làm rõ một số điểm cụ thể trong kỹ thuật SEO. Có thể kể ra một số yếu tố chính như sau:
  • Các nghiệp vụ SEO Onpage nói chung
  • Kỹ thuật SEO Offpage nói chung
  • SEO Technical, SEO Content, Social Media.
  • Các kỹ thuật Verify, Entity, traffic, trending,…
Như bạn biết, với SEO Onpage thì mọi nghiệp vụ tối ưu đều được triển khai trên trang của bạn. Điều đó sẽ giúp kiểm soát và sở hữu thành quả dễ dàng. Thế nhưng đó chỉ là một phần của công việc. Hàng loạt các kỹ thuật và công việc kể trên sẽ được thực hiện ngoài trang web của bạn. Và nếu kết thúc hợp đồng dịch vụ, bạn có còn kiểm soát được trạng thái?.

Tại Nef Digital,

Chúng tôi hướng đến giá trị bền vững và tự chủ cho hạ hệ thống của bạn. Chúng tôi thực hiện từ nghiệp vụ xây dựng mới kênh riêng cho mỗi dự án. Và 100% sẽ được bàn giao và chuyển giao hạ tầng cho bạn sở hữu và vận hành. Điều này bạn sẽ hầu như không nhận được từ các đơn vị làm dịch vị khác.

3. Bảo hành thứ hạng

Điều này là phi lý với mọi công ty cung cấp dịch vụ SEO TOP Google. Để thứ hạng sau khi được xếp hạng và đứng TOP ổn định theo thời gian và vĩnh viễn là không bao giờ có. Việc duy trì thứ hạng thường vẫn phải kèm theo một số nghiệp vụ quan trọng và thường xuyên. Bạn không thể không làm gì mà vẫn “yên ổn” ở một vị trí, nhất là trên TOP.
Duy nhất chỉ có tại Nef Digital làm điều này. Chúng tôi cũng đã từng đấu tranh tư tưởng và suy nghĩ tại sao lại làm điều đó. Chúng tôi cũng phải bỏ nhiều công sức ra sau đó. Trong khi chi phí cho một chiến dịch SEO tại Nef Digital là rất thấp so với thị trường. Vậy tại sao?.
  • Chúng tôi đã tạo dựng một hạ tầng thực sự mạnh mẽ cho website của bạn
  • Chúng tôi sở hữu một hệ thống tài nguyên thuộc nhóm hàng khủng để bổ trợ cho kênh của bạn
  • Chúng tôi cam kết với dịch vụ của khách hàng. Lấy đó là triết lý để tạo đà tăng trưởng thay vì lợi ích trước mắt
  • Cũng phải mua và sử dụng dịch vụ nào đó. Chúng tôi đồng cảm với mong muốn của một người là khách hàng….
Trên đây là 3 tiêu chí chúng tôi muốn gợi ý cho bạn khi tìm kiếm một Công ty SEO Top Google để dễ dàng cho bạn lựa chọn. Chúng tôi đã rất khách quan để phân tích và mong muốn bạn có thêm thông tin hữu ích. Bài viết sẽ tiếp tục được cập nhật, rất mong nhận được sự góp ý và phản hồi từ quý vị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO – giải pháp Digital Marketing toàn diện tại Nef Digital

Chỉ với 5.990.000đ/ trọn gói doanh nghiệp của bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ SEO tổng thể – chỉ có tại Nef Digital. Nếu doanh nghiệp của bạn đã có website nhưng chưa biết phải làm gì để tối ưu hóa và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên internet thì Dịch vụ của chúng tôi là dành cho bạn. Khi sử dụng gói dịch vụ, giá trị mà doanh nghiệp bạn nhận lại được là: ✓ Kiểm toán website toàn diện ✓ Xây dựng bộ từ khóa ngành ✓ Tối ưu Technical SEO tổng thể ✓ Kỹ thuật SEO độc quyền ✓ Thực hiện trong 1 tháng 👉 Để biết thêm thông tin dịch vụ: https://nef.vn/dich-vu-seo/

Wp Rocket: Tăng Tốc Hiệu Quả Website WordPress

Tốc độ website là điều mà tất cả các webmaster đều quan tâm. Nó luôn là yếu tố hàng đầu mang đến trải nghiệm người dùng tốt. Để Google đưa ra đánh giá xếp hạng cho website. Và Wp Rocket được bình chọn là plugin cache tăng tốc tốt nhất trên WordPress. Hãy cùng đội ngũ Nef Digital tìm hiểu bộ nhớ đệm WordPress giúp tăng tốc website hiệu quả nhất trong bài viết này nhé! Ưu điểm của plugin này có gì đặc biệt? Khi lựa chọn cho trang web WordPress một bộ nhớ đệm. Điều cần quan tâm là nó có giảm thời gian tải trang hay không? Có thể cấu hình đúng cách để kết quả tốt nhất không? Để giúp bạn trả lời những câu hỏi này. Nef Digital sẽ giới thiệu một số tính năng tốt nhất của Wp Rocket. Wp Rocket tối ưu hóa mã trong WordPress Các loại tệp dưới dạng mã như JavaScript, CSS và HTML cũng sẽ được Wp Rocket xử lý khi cài đặt.  Thông qua tùy chọn tính năng thu nhỏ (Minification Feature) các khoảng trắng không cần thiết, nhận xét, ngắt dòng và các ký tự thừa được loại trừ bên trong các đoạn code. Khi kíc

Dịch Vụ SEO Website Tổng Thể Tối Đa Doanh Thu

Dịch vụ SEO website tổng thể tại Nef Digital (SEOMax) được quản lý bởi hệ thống Nefranking. Kiểm soát kế hoạch và dịch vụ SEO web 360 độ. Giải pháp hoàn hảo giúp phát triển traffic và chuyển đổi traffic thành doanh thu mạnh mẽ… Nếu mục tiêu của bạn là phát triển kinh doanh một cách bền vững & nghiêm túc. Thì SEO web tổng thể là chiến lược tiếp thị thông minh dành cho bạn. Tại sao? SEO website tổng thể giúp tăng lưu lượng truy cập tự nhiên Tối đa hoá doanh thu bền vững Dịch vụ SEO web giúp tăng độ phủ thương hiệu Chi phí tiếp thị thấp nhất SEO tổng thể là nền tảng vững chắc cho tiếp thị đa kênh,… SEO cơ bản & technical SEO tổng thể ở mỗi dự án sẽ có quy trình và các kỹ thuật được sử dụng với cách thức khác nhau. Những nghiệp vụ SEO và technical dưới đây là các công việc căn bản nhất. Đăng ký doanh nghiệp địa phương (Google My Business) Đối với các truy vấn về địa điểm (ví dụ: [trung tâm tiếng anh gần đây], [bệnh viện thú y hà nội], [máy lọc nước trường chinh], v.v.), Google sẽ