Chuyển đến nội dung chính

SEO Thanh Lọc: Top Kỹ Thuật SEO Mạnh Mẽ Năm 2020


SEO Thanh Lọc – Một kỹ thuật SEO được sáng tạo bởi Nef Digital. Đây đang là mô hình SEO inbound đáp ứng tốt nhất trải nghiệm người dùng. Rồi chúng ta sẽ phải ứng dụng một phần hoặc toàn phần phương thức SEO này. Bởi xu hướng SEO 2020 đã và đang hướng đến không chỉ NỘI DUNG MỚI mà còn là nội dung ĐÁNG TIN CẬY với người dùng.

Cập nhật mới từ Google

Cuối năm 2018 đã có một số cập nhật LÕI từ Google. Thực sự thì không mấy người làm SEO quan tâm một cách thực sự đến vấn đề này. Các SEOer đều hướng theo các cách làm sao để tạo ra những thứ mới mẻ để đáp ứng các cập nhật. Điều đó là rất đúng đắn. Thế nhưng chúng ta cần lưu ý về giá trị tổng hòa của quá khứ và hiện tại. “Tôi không thể là bác sĩ thực sự đáng tin nếu như trong quá khứ tôi đã từng lừa rối”.
Cập nhật mới từ Google
Cập nhật mới từ Google

Đâu là mấu chốt của vấn đề?

Hãy quên đi những điều mà GG đề cập đến. Chúng ta cũng không thể chờ đợi họ thay đổi và chạy theo. Trên thực tế GG có cần đến những người làm SEO?. RẤT CẦN! bởi lẽ các SEOer chính là đàn ong thợ, làm việc để chăm nuôi và bảo vệ ong chúa Google. Lập luận rằng GG muốn đang muốn gì vào thời điểm hiện tại và tương lai ngắn?. Và SEOer giúp gì được cho họ?. Cả hai đều phải nương tựa vào nhau.

GG tham lam!!!

Google Search (công cụ tìm kiếm của Google) là sản phẩm lõi của họ. Họ kiếm tiền từ hoạt động quảng cáo ADS. chúng ta hãy cùng suy ngẫm lần lượt một số lập luận dưới đây:
  • Tại sao nhà quảng cáo lại cần phải quảng cáo Google ADS?
  • Điều gì là công cụ để Google ADS thu hút các nhà quảng cáo sử dụng dịch vụ của họ?
  • Vì nơi đó có nhiều người (khách hàng tiềm năng) đi tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ mà nhà quảng cáo đang cung cấp.
  • Thông tin đó có cần phải chất lượng? đáp ứng được nhu cầu của người tìm? , vì như thế thì người tìm mới tin tưởng GG mà sử dụng vô điều kiện. Nhiều người sử dụng, sử dụng nhiều lần, tìm kiếm nhiều loại thông tin…
  • Nếu thông tin (nội dung hiển thị trên GG) kém chất lượng thì sao? Người dùng sẽ từ bỏ Google!
  • Google muốn tăng doanh thu thì phải có nhà quảng cáo. Muốn có nhà quảng cáo thì phải có người tìm kiếm. Muốn có người tìm kiếm thì phải có Nội dung chất lượngMà nội dung chất lượng thì phải có đội ngũ SEOer chất lượng tạo ra.
GG tham lam bởi lẽ họ không chỉ tận thu đối với các nhà quảng cáo. Mà hơn thế họ lợi dụng tối đa người làm SEO để thu hút người dùng và nhà quảng cáo đến với họ. Chúng ta đều thấy cả người làm SEO và nhà quảng cáo lao đao thế nào trong những năm qua. Dẫu biết rằng cạnh tranh là phải vậy, nhưng có thực sự nhà cung cấp nền tảng đang công bằng???

SEO thanh lọc có ý nghĩa gì?

Googe muốn SEOer tạo ra nhiều nhiều nội dung mới và chất lượng hơn để lôi kéo thêm người dùng mới và giữ chân người dùng hiện tại. Điều đó thì tốt cho cả hai bên. Thế nhưng Google không muốn chúng ta thay đổi hay sửa chữa những nội dung cũ. Vì sợ sẽ làm thay đổi nhầm những nội dung đang hữu ích. Làm giảm cơ sở dữ liệu mà họ đang dùng để phát triển người dùng.
SEO thanh lọc sẽ là giải pháp để chủ động định hướng nội dung. Chúng ta sẽ luôn phát triển nội dung mới và chất lượng. Chúng ta chỉ tập chung làm tốt nhất việc đó. Nhưng sẽ cần loại bỏ những gì không mang lại ý nghĩa. Điều đó giúp giảm sự tiêu hao tài nguyên vào những thứ vô bổ. Điều này chỉ phù hợp với người làm SEO đủ trải nghiệm và dám đối mặt. Chúng ta buộc phải đánh đổi, tốt lên hoặc xấu đi.
Thân thiện với trải nghiệm người dùng
Thân thiện với trải nghiệm người dùng

Mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn

Nếu bạn không thể sắp xếp lại cho tối ưu UI/UX thì cách tốt nhất là thanh lọc. Trong một giao diện người dùng sẽ bao gồm toàn bộ những gì được hiển thị và các yếu tố technical để thực hiện điều đó. Tuy nhiên, trong cả một hệ thông tin mà bạn đã xây dựng. Nếu nó đã bài bản và là một bộ cơ sở dữ liệu không thể tách rời thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi có tác động.

SEO thanh lọc là làm những gì?

“Bới bèo ra bọ”, làm bất cứ nghề nào một cách chuyên nghiệp thì chúng ta đều thấy người không chuyên làm đa số là rất dở. Dở ở đây không đơn thuần là sẽ không giúp ích gì, mà còn làm cho mọi thứ đi lạc hướng. Một trang web về thuốc nhưng lại viết về các tin chính trị để ăn trends; Một kênh tiếp thị mẹ và bé lại xây dựng nội dung về nam khoa;… Hẳn là mỗi người có những mục tiêu riêng. Nhưng sự không chuyên thường rất dễ mắc sai lầm vì sự thiếu hiểu biết và trải nghiệm.

Khái niệm “thanh lọc” ở đây phải kể đến việc thanh lọc tư duy và quan điểm cũ kỹ:

Lấy khách hàng làm trục xoay kinh doanh thì trước đó hãy quan tâm đến nhu cầu và cảm xúc của họ. Nói cách khác là cung cấp những thứ họ cần thay vì những thứ chúng ta có.
  • - Đa số chúng ta khi phát triển nội dung thường quá tham lam và nhồi nhét đủ thứ vào kênh của mình. Như thế cho nó đa dạng, có việc hoàn thành để báo cáo,…
  • - Nhiều khi lại thái quá, chỉ tập trung vào việc mô tả trực diện về sản phẩm dịch vụ. Trong khi lại phớt lờ nhu cầu cảu người dùng và những thứ họ quan tâm…

SEO thanh lọc tác động thế nào đến ranking?

Chúng tôi đề suất bạn tham khảo bài viết: Xu hướng Marketing 2020. Tại đây, đội ngũ Nef Digital đã phân tích yếu tố xu hướng quan trọng mà các marketer sẽ cần hướng đến. Đó chính là hiệu suất chuyển đổi Perfomance, nói cách khác là tỷ lệ chuyển đổi ROI.
Tỷ lệ chuyển đổi trong trường hợp này chính là tỷ lệ tương tác so với số lượng truy cập. Đây chính là chỉ số quan trọng bậc nhất để đánh giá sự tích cực của User Signal. Một yếu tố mà các SEOer đang ăn ngủ không yên.
Trải nghiệm người dùng thể hiện qua tín hiệu người dùng. Tín hiệu người dùng thể hiện qua tỷ lệ chuyển đổi. Tỷ lệ chuyển đổi phụ thuộc vào thông tin hữu ích + liên quan. Nói đến đây chắc bạn hiểu cần phải thanh lọc những cái gì rồi!!!
Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phát triển các bài test và sẽ có cập nhật chi tiết hơn, đầy đủ hơn trong những bài viết tới đây. Hy vọng đã cung cấp điều gì đó bổ ích cho bạn. Mọi yêu cầu hay thắc mắc xin vui lòng để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ với Nef Digital theo thông tin dưới đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO – giải pháp Digital Marketing toàn diện tại Nef Digital

Chỉ với 5.990.000đ/ trọn gói doanh nghiệp của bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ SEO tổng thể – chỉ có tại Nef Digital. Nếu doanh nghiệp của bạn đã có website nhưng chưa biết phải làm gì để tối ưu hóa và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên internet thì Dịch vụ của chúng tôi là dành cho bạn. Khi sử dụng gói dịch vụ, giá trị mà doanh nghiệp bạn nhận lại được là: ✓ Kiểm toán website toàn diện ✓ Xây dựng bộ từ khóa ngành ✓ Tối ưu Technical SEO tổng thể ✓ Kỹ thuật SEO độc quyền ✓ Thực hiện trong 1 tháng 👉 Để biết thêm thông tin dịch vụ: https://nef.vn/dich-vu-seo/

Wp Rocket: Tăng Tốc Hiệu Quả Website WordPress

Tốc độ website là điều mà tất cả các webmaster đều quan tâm. Nó luôn là yếu tố hàng đầu mang đến trải nghiệm người dùng tốt. Để Google đưa ra đánh giá xếp hạng cho website. Và Wp Rocket được bình chọn là plugin cache tăng tốc tốt nhất trên WordPress. Hãy cùng đội ngũ Nef Digital tìm hiểu bộ nhớ đệm WordPress giúp tăng tốc website hiệu quả nhất trong bài viết này nhé! Ưu điểm của plugin này có gì đặc biệt? Khi lựa chọn cho trang web WordPress một bộ nhớ đệm. Điều cần quan tâm là nó có giảm thời gian tải trang hay không? Có thể cấu hình đúng cách để kết quả tốt nhất không? Để giúp bạn trả lời những câu hỏi này. Nef Digital sẽ giới thiệu một số tính năng tốt nhất của Wp Rocket. Wp Rocket tối ưu hóa mã trong WordPress Các loại tệp dưới dạng mã như JavaScript, CSS và HTML cũng sẽ được Wp Rocket xử lý khi cài đặt.  Thông qua tùy chọn tính năng thu nhỏ (Minification Feature) các khoảng trắng không cần thiết, nhận xét, ngắt dòng và các ký tự thừa được loại trừ bên trong các đoạn code. Khi kíc

Dịch Vụ SEO Website Tổng Thể Tối Đa Doanh Thu

Dịch vụ SEO website tổng thể tại Nef Digital (SEOMax) được quản lý bởi hệ thống Nefranking. Kiểm soát kế hoạch và dịch vụ SEO web 360 độ. Giải pháp hoàn hảo giúp phát triển traffic và chuyển đổi traffic thành doanh thu mạnh mẽ… Nếu mục tiêu của bạn là phát triển kinh doanh một cách bền vững & nghiêm túc. Thì SEO web tổng thể là chiến lược tiếp thị thông minh dành cho bạn. Tại sao? SEO website tổng thể giúp tăng lưu lượng truy cập tự nhiên Tối đa hoá doanh thu bền vững Dịch vụ SEO web giúp tăng độ phủ thương hiệu Chi phí tiếp thị thấp nhất SEO tổng thể là nền tảng vững chắc cho tiếp thị đa kênh,… SEO cơ bản & technical SEO tổng thể ở mỗi dự án sẽ có quy trình và các kỹ thuật được sử dụng với cách thức khác nhau. Những nghiệp vụ SEO và technical dưới đây là các công việc căn bản nhất. Đăng ký doanh nghiệp địa phương (Google My Business) Đối với các truy vấn về địa điểm (ví dụ: [trung tâm tiếng anh gần đây], [bệnh viện thú y hà nội], [máy lọc nước trường chinh], v.v.), Google sẽ