Chuyển đến nội dung chính

Xu Hướng Marketing 2020: Lịch Sử Có Lặp Lại Ở Thời Đại Digital Và AI?


Xu hướng Marketing 2020 đã bắt đầu trở thành sự quan tâm đặc biệt từ các marketer. Làm sao để bắt kịp với trends của thời đại công nghệ Digital và AI? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm các góc nhìn và chúng ta cùng thảo luận.
Trong bài viết gần một năm về trước đã đề cập xu hướng digital marketing 2019 như bạn đã biết. Hầu hết các phương thức ứng dụng công nghệ trong hoạt động tiếp thị được ứng dụng tối đa. Có nhiều sự nâng cấp và hoàn thiện hơn từ nhiều nền tảng. Tuy nhiên cũng chưa có những đột phá thực sự đáng để nói.

Marketing 2020 có gì đặc biệt?


Vấn đề và giải pháp nằm ở tỷ lệ chuyển đổi ROI. Chắc chắn rồi, đây vẫn luôn là yếu tố mà hầu hết các doanh nghiệp đều quan tâm. Tuy nhiên để tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi ROI tốt nhất không đơn giản chỉ là vấn đề quản trị.

ROI có ý nghĩa thế nào?

Có một sự thật đã được dự đoán từ các hàng ngũ chuyên gia marketing hàng đầu. Trong một vài năm tới, hầu như sẽ ít có công nghệ tiếp thị nào tạo ra mức đột phá lớn. Và điều gì khiến cho các nhà kinh doanh phải quan tâm đặc biệt để chiếm lĩnh thị phần? 
Việc kiểm soát hiệu suất là cách tốt nhất vừa giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí tiếp thị. Nhưng ý nghĩa lớn lao hơn đó chính là giảm bớt sự SPAM đối với người dùng. Tại sao lại như vậy, chúng tôi sẽ đề cập lại trong một bài viết gần tới đây, mời bạn chờ tham khảo nhé!

Đó là sự thật của xu hướng Marketing 2020

Nếu bạn là người làm Marketing, chắc hản trong một vài tháng vừa qua giữa năm 2019. Đã bắt đầu có các chương trình tổ chức sự kiện với chủ đề về Performance Marketing. Đó không chỉ là một tín hiệu mà rất rõ ràng thị trường trong ngắn hạn đang thực sự quan tâm đến ROI.

Là xu hướng digital hay marketing truyền thống?

Công nghệ và phương thức tiếp thị số đã bùng nổ một số năm trở lại đây. Đó là điều tất yếu và sẽ còn tiếp tục theo hướng đó. Tất nhiên về tư duy và công thức hoạch định thì không khác nhau là mấy.
Các nền tảng marketing sử dụng công nghệ và digital có lợi thế về tốc độ triển khai cũng như mức độ cụ thể hoá. Công nghệ số cũng cho phép việc đo lường, kiểm soát chính xác và tức thời hơn. Từ đó việc kiểm soát hiệu suất cho các chiến dịch marketing cũng được tối ưu hơn.

Nền tảng Digital nào sẽ là xu hướng?

Với thời của kinh doanh và công nghệ, trong những năm qua cho thấy những thay đổi vô cùng lớn. Người làm tiếp thị cũng như quản trị doanh nghiệp buộc phải thức thời để sống. Các nền tảng trí tuệ nhân tạo Artificial Intelligence (AI) được phát triển và ứng dụng mạnh mẽ chưa từng có. AI là gì chúng tôi sẽ không đề cập vì đã có quá nhiều nội dung nói đến. Bạn có thể tham khảo trên Google.

AI có trở nên mạnh hơn năm 2020

Trong một hai năm qua, AI mới chỉ là bước đệm ban đầu. Mọi ứng dụng còn mang tín sơ khai và các nền tảng đang đi vào hoàn thiện. Với marketing nói chung và digital marketing nói riêng thì công nghệ máy học AI chắc chắn sẽ có những khởi sắc. Những gì mà công nghệ này mang lại không chỉ giúp nâng trải nghiệm người dùng mà hơn thế là tối giảm chi phí tiếp thị. Cả người dùng và nhà tiếp thị đều được hưởng lợi.

Lịch sử có lặp lại với Google Search?

Nếu như một thời gian vừa qua là sự thống lĩnh của Facebook trong hầu hết các chiến dịch tiếp thị từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn. Chúng ta vẫn không thể phủ nhận về sức mạnh của Facebook cho đến tận bây giờ và những năm tới. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là Công cụ tìm kiếm Google sẽ thế nào?

#xuhuongmarketing #xuhuongdigital #xuhuongdigitalmarketing #googlesearch

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO – giải pháp Digital Marketing toàn diện tại Nef Digital

Chỉ với 5.990.000đ/ trọn gói doanh nghiệp của bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ SEO tổng thể – chỉ có tại Nef Digital. Nếu doanh nghiệp của bạn đã có website nhưng chưa biết phải làm gì để tối ưu hóa và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên internet thì Dịch vụ của chúng tôi là dành cho bạn. Khi sử dụng gói dịch vụ, giá trị mà doanh nghiệp bạn nhận lại được là: ✓ Kiểm toán website toàn diện ✓ Xây dựng bộ từ khóa ngành ✓ Tối ưu Technical SEO tổng thể ✓ Kỹ thuật SEO độc quyền ✓ Thực hiện trong 1 tháng 👉 Để biết thêm thông tin dịch vụ: https://nef.vn/dich-vu-seo/

Wp Rocket: Tăng Tốc Hiệu Quả Website WordPress

Tốc độ website là điều mà tất cả các webmaster đều quan tâm. Nó luôn là yếu tố hàng đầu mang đến trải nghiệm người dùng tốt. Để Google đưa ra đánh giá xếp hạng cho website. Và Wp Rocket được bình chọn là plugin cache tăng tốc tốt nhất trên WordPress. Hãy cùng đội ngũ Nef Digital tìm hiểu bộ nhớ đệm WordPress giúp tăng tốc website hiệu quả nhất trong bài viết này nhé! Ưu điểm của plugin này có gì đặc biệt? Khi lựa chọn cho trang web WordPress một bộ nhớ đệm. Điều cần quan tâm là nó có giảm thời gian tải trang hay không? Có thể cấu hình đúng cách để kết quả tốt nhất không? Để giúp bạn trả lời những câu hỏi này. Nef Digital sẽ giới thiệu một số tính năng tốt nhất của Wp Rocket. Wp Rocket tối ưu hóa mã trong WordPress Các loại tệp dưới dạng mã như JavaScript, CSS và HTML cũng sẽ được Wp Rocket xử lý khi cài đặt.  Thông qua tùy chọn tính năng thu nhỏ (Minification Feature) các khoảng trắng không cần thiết, nhận xét, ngắt dòng và các ký tự thừa được loại trừ bên trong các đoạn code. Khi kíc

Dịch Vụ SEO Website Tổng Thể Tối Đa Doanh Thu

Dịch vụ SEO website tổng thể tại Nef Digital (SEOMax) được quản lý bởi hệ thống Nefranking. Kiểm soát kế hoạch và dịch vụ SEO web 360 độ. Giải pháp hoàn hảo giúp phát triển traffic và chuyển đổi traffic thành doanh thu mạnh mẽ… Nếu mục tiêu của bạn là phát triển kinh doanh một cách bền vững & nghiêm túc. Thì SEO web tổng thể là chiến lược tiếp thị thông minh dành cho bạn. Tại sao? SEO website tổng thể giúp tăng lưu lượng truy cập tự nhiên Tối đa hoá doanh thu bền vững Dịch vụ SEO web giúp tăng độ phủ thương hiệu Chi phí tiếp thị thấp nhất SEO tổng thể là nền tảng vững chắc cho tiếp thị đa kênh,… SEO cơ bản & technical SEO tổng thể ở mỗi dự án sẽ có quy trình và các kỹ thuật được sử dụng với cách thức khác nhau. Những nghiệp vụ SEO và technical dưới đây là các công việc căn bản nhất. Đăng ký doanh nghiệp địa phương (Google My Business) Đối với các truy vấn về địa điểm (ví dụ: [trung tâm tiếng anh gần đây], [bệnh viện thú y hà nội], [máy lọc nước trường chinh], v.v.), Google sẽ