Kinh doanh thành công, không thể bỏ qua việc kiểm soát những bộ tỷ lệ chuyển đổi và tìm cách để tối ưu chúng. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Trong bài viết phễu marketing là gì?
Chúng ta đã được tìm hiểu tổng quan về hệ thống các quy trình thực hiện phễu. Vậy đâu là những lỗi thường gặp nhất trong khi xây dựng phễu chuyển đổi. Và khắc phụ thế nào để đạt hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp. Cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
1. KHÔNG GIỚI THIỆU RÕ RÀNG THÔNG TIN CÔNG TY TRÊN WEBSITE
Ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng. Cũng như những thứ bạn thể hiện ra khi khách hàng lần đầu truy cập vào website của bạn. Bạn cần đảm bảo rằng tất cả khách truy cập vào trang web có thể hiểu rõ về những gì bạn làm, dịch vụ cung cấp và những lợi ích mà khách hàng được nhận.
Bên cạnh đó, khách hàng sẽ không muốn gặp phải bất kỳ sự khó khăn nào trong lần đầu tiên truy cập website. Ví dụ bạn cần tối ưu tốc độ tải trang. Hoặc việc phải tải lại trang làm giảm tỷ lệ chuyển đổi. Website của bạn càng tăng sự tiện lợi, khách hàng càng có xu hướng nán lại lâu hơn để tìm hiểu và từ đó tạo ra sự chuyển đổi trong phễu chuyển đổi.
Các nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng Landing page là một cách tăng tương tác hiệu quả. Càng nhiều landing page được xây dựng, càng nhiều khách hàng được chuyển đổi thành công.
2. THIẾU CALL TO ACTION (CTA) HOẶC CTA CHƯA ĐỦ MẠNH
Để khách hàng truy cập trang web có một hành động cụ thể. Bạn cần phải có một lời kêu gọi hành động rõ ràng. Nếu phễu chuyển đổi thiếu CTA, bạn đang bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
#dichvuseonefdigital #nefdigital #thietkewebnefdigital #seowebnefdigital #xaydungpheumarketing #pheumarketing #pheuchuyendoi
Nhận xét
Đăng nhận xét