Phễu marketing không còn là khái niệm xa lạ trong kinh doanh. Chắc hẳn chúng ta đã được nghe nhiều về tính hiệu quả của chiếc phễu thần kỳ này. Nào là tăng doanh thu. Rồi giúp thu hút được khách hàng tiềm năng và tác động đến hành vi mua hàng của họ.
Bạn đang là chủ một doanh nghiệp nhưng vẫn chưa hiểu sâu về mô hình này? Thương hiệu của bạn đang cần cơ cấu lại hệ thống quản lý khách hàng? Hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây về mô hình phễu Marketing để tạo ra được những chiến lược tối ưu nhất cho các chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp bạn.
PHỄU MARKETING LÀ GÌ?
Hãy suy nghĩ một chút. Nếu doanh nghiệp bạn đang sở hữu một website. Chắc chắn bạn sẽ muốn người truy cập thực hiện một hành động nhất định. Ví dụ bạn muốn họ mua hàng, điền vào phiếu nhận tư vấn, hay đăng kí làm thành viên…Khi bất kỳ ai thực hiện hành động như bạn mong muốn thì được gọi là chuyển đổi.
Phễu là tập hợp tất cả những bước mà khách hàng cần phải đi qua trước khi họ thực hiện chuyển đổi.
PHỄU MARKETING HOẠT ĐỘNG THẾ NÀO?
Thực tế gọi là Phễu Marketing bới vì quá trình chuyển đổi khách hàng được hoạt động như một chiếc phễu. Đây là những phân đoạn chuyển đổi trong hành trình đưa đến quyết định cuối cùng của khách hàng.
- Nhận biết
- Xem xét
- Thích
- Mua
- Trung thành
- Truyền bá, chia sẻ
Xem thêm: https://nef.vn/pheu-marketing-la-gi/
#pheumarketing #dichvuseonefdigital #nefdigital #thietkewebnefdigital #seowebnefdigital #xaydungpheumarketing
Nhận xét
Đăng nhận xét