Có được khách hàng luôn là mục tiêu lớn nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Do vậy các công ty luôn nỗ lực trong việc thiết lập và xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững. Đâu là cách làm hiệu quả cho công việc này. Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
THIẾT LẬP MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Mục tiêu đầu tiên khi muốn bán được hàng đó chính là phải thiết lập mối quan hệ khách hàng, xây dựng được niềm tin từ khách hàng. Khi khách hàng nhận thấy được lợi ích của khi sử dụng sản phẩm của bạn, họ mới quyết định mua hàng. Do vậy, bạn phải tìm mọi cách để tiếp cận được khách hàng. Và cho họ thấy việc quyết định mua hàng là hoàn toàn đúng đắn.
Cách tốt nhất để làm điều này là bằng cách yêu cầu xin địa chỉ e-mail, thông tin của họ để đổi lấy một mẩu thông tin có giá trị. Khi có được thông tin của họ, bạn có thể gửi nội dung có giá trị hơn cho họ về sản phẩm, thông tin khuyến mãi,…
Từ đó, xây dựng một mối quan hệ gần gũi với họ. Và thương hiệu đầu tiên họ nghĩ đến khi họ đã sẵn sàng để mua hàng chính là bạn. Tuy nhiên, tránh gửi những nội dung giống như spam. Sẽ gây ấn tượng xấu và khiến họ đưa bạn vào danh sách đen.
Một cách khác giúp thiết lập được mối quan hệ khách hàng đó là sử dụng landing page. Theo các nghiên cứu, việc sử dụng landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đáng kể. Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng thêm pop-up nhỏ. Khi người đọc vào trang web, pop-up ngay lập tức xuất hiện. Cung cấp cho họ một thông tin giá trị nào đó. Một cửa sổ pop-up có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 10%.
#dichvuseonefdigital #nefdigital #thietkewebnefdigital #seowebnefdigital #thietlapquanhe #xaydungpheumarketing #pheumarketing
Nhận xét
Đăng nhận xét