Phễu marketing đóng vai trò rất lớn trong kinh doanh. Nó như một sơ đồ hành trình theo dõi khách hàng, giúp bạn tạo ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả. Vậy lợi ích của việc xây dựng phễu marketing trong kinh doanh là gì? Hãy cũng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây
TÌM HIỂU VỀ PHỄU MARKETING TRONG KINH DOANH
Như đã được tìm hiểu ở bài viết Phễu marketing là gì?, bạn đọc phần nào đã hình dung được về Phễu marketing trong kinh doanh. Nói chung, nó mô phỏng quá trình tác động để chuyển đổi tiềm năng mua hàng thành hành động cụ thể.
Tương ứng với các phần trong phễu, đối tượng khách hàng tiềm năng cũng sẽ khác nhau trong từng giai đoạn.
Khách truy cập (Visitor): Sau khi nhắm mục tiêu, doanh nghiệp sẽ dùng các cách thức marketing khác nhau để tác động tới nhóm đối tượng này và dẫn dắt họ vào website. Khi đó, họ trở thành khách truy cập.
Khách tiềm năng (Lead): Là những khách truy cập yêu thích, hứng thú với sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
Khách tiềm năng chất lượng (Qualified Lead): Là những khách tiềm năng có “tín hiệu” rõ ràng về việc muốn mua hàng
Khách hàng (Customer): Là những người đã hoàn tất việc mua hàng.
#dichvuseonefdigital #nefdigital #thietkewebnefdigital #seowebnefdigital #pheumarketing #tangdoanhso #thuhutkhachhang
Nhận xét
Đăng nhận xét