Chuyển đến nội dung chính

12 SAI LẦM PHỔ BIẾN KHI LÀM SEO WEBSITE | CÁCH KHẮC PHỤC


Làm SEO website thực chất là làm chiến lược trong các doanh nghiệp hiện nay. Đối với các Seoer mà nói. Nhiều năm qua, Google rất chịu khó thay đổi các thuật toán khiến Seoer “chạy theo mệt nghỉ”. Lần thay đổi gần đây nhất là vào tháng 3 năm 2019. Tuy nhiên, vẫn có nhiều Seoer mắc các sai lầm khi thực hiện SEO website.

Nef Digital là đơn vị cung cấp dịch vụ Digital Marketing hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đưa ra những đánh giá khách quan từ góc độ người làm SEO. Nội dung bài viết là những kiến thức được cô đọng qua các dự án thực tế.

SAI LẦM PHỔ BIẾN KHI LÀM SEO WEBSITE

12 sai lầm khi làm SEO website được viết rõ ra. Bạn sẽ thấy chúng quen thuộc dường nào. Tuy nhiên, các Seoer lại rất dễ mắc các điểm sai này. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến nhất.

THIẾU HIỂU BIẾT TRƯỚC KHI BẮT TAY LÀM SEO WEBSITE

Muốn SEO tốt đòi hỏi: Cấu trúc trang web vững chắc, nội dung chất lượng được tối ưu hóa và website đó có thẩm quyền nhờ các liên kết ngược chất lượng cao (xây dựng liên kết). Nếu bạn không tập trung vào cả ba điều này, thì việc hỗ trợ làm SEO sẽ vô cùng khó khăn. Vì thế, trước khi SEO bất kì webiste nào hãy tập trung làm tốt 3 vấn đề này trước.

NHỒI NHÉT TỪ KHÓA

Một trong những sai lầm tồi tệ nhất của SEO là nhồi nhét từ khóa. Điều này có nghĩa là các từ khóa được nhồi vào bài viết cho đầy. Mà chẳng quan tâm gì đến ngữ cảnh trong bài viết đó. Điều cần làm bây giờ là bạn nên loại bỏ viêc nhét từ khóa vô tội vạ. Hãy nghiên cứu từ khóa chính xác và sử dụng đúng lúc.

COI SEO NHƯ MỘT THỦ THUẬT

Sử dụng thủ thuật khi làm SEO sẽ làm cho website gặp nhiều sự cố. Gây ảnh hưởng gián tiếp tới kết quả SEO. Vì thế, khi làm SEO website, hãy ngưng sử dụng các thủ thuật. Làm theo chiến lược đề ra. Giúp cải thiện hiệu suất trang web. Tạo nền tảng vững chắc để tiếp tục xây dựng.

Xem thêm: https://nef.vn/sai-lam-pho-bien-khi-lam-seo-website/

#nefdigital #dichvuseonefdigital #seowebnefdigital #thietkewebnefdigital #lamseowebsite #seowebsite

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO – giải pháp Digital Marketing toàn diện tại Nef Digital

Chỉ với 5.990.000đ/ trọn gói doanh nghiệp của bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ SEO tổng thể – chỉ có tại Nef Digital. Nếu doanh nghiệp của bạn đã có website nhưng chưa biết phải làm gì để tối ưu hóa và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên internet thì Dịch vụ của chúng tôi là dành cho bạn. Khi sử dụng gói dịch vụ, giá trị mà doanh nghiệp bạn nhận lại được là: ✓ Kiểm toán website toàn diện ✓ Xây dựng bộ từ khóa ngành ✓ Tối ưu Technical SEO tổng thể ✓ Kỹ thuật SEO độc quyền ✓ Thực hiện trong 1 tháng 👉 Để biết thêm thông tin dịch vụ: https://nef.vn/dich-vu-seo/

Wp Rocket: Tăng Tốc Hiệu Quả Website WordPress

Tốc độ website là điều mà tất cả các webmaster đều quan tâm. Nó luôn là yếu tố hàng đầu mang đến trải nghiệm người dùng tốt. Để Google đưa ra đánh giá xếp hạng cho website. Và Wp Rocket được bình chọn là plugin cache tăng tốc tốt nhất trên WordPress. Hãy cùng đội ngũ Nef Digital tìm hiểu bộ nhớ đệm WordPress giúp tăng tốc website hiệu quả nhất trong bài viết này nhé! Ưu điểm của plugin này có gì đặc biệt? Khi lựa chọn cho trang web WordPress một bộ nhớ đệm. Điều cần quan tâm là nó có giảm thời gian tải trang hay không? Có thể cấu hình đúng cách để kết quả tốt nhất không? Để giúp bạn trả lời những câu hỏi này. Nef Digital sẽ giới thiệu một số tính năng tốt nhất của Wp Rocket. Wp Rocket tối ưu hóa mã trong WordPress Các loại tệp dưới dạng mã như JavaScript, CSS và HTML cũng sẽ được Wp Rocket xử lý khi cài đặt.  Thông qua tùy chọn tính năng thu nhỏ (Minification Feature) các khoảng trắng không cần thiết, nhận xét, ngắt dòng và các ký tự thừa được loại trừ bên trong các đoạn code. Khi kíc

Dịch Vụ SEO Website Tổng Thể Tối Đa Doanh Thu

Dịch vụ SEO website tổng thể tại Nef Digital (SEOMax) được quản lý bởi hệ thống Nefranking. Kiểm soát kế hoạch và dịch vụ SEO web 360 độ. Giải pháp hoàn hảo giúp phát triển traffic và chuyển đổi traffic thành doanh thu mạnh mẽ… Nếu mục tiêu của bạn là phát triển kinh doanh một cách bền vững & nghiêm túc. Thì SEO web tổng thể là chiến lược tiếp thị thông minh dành cho bạn. Tại sao? SEO website tổng thể giúp tăng lưu lượng truy cập tự nhiên Tối đa hoá doanh thu bền vững Dịch vụ SEO web giúp tăng độ phủ thương hiệu Chi phí tiếp thị thấp nhất SEO tổng thể là nền tảng vững chắc cho tiếp thị đa kênh,… SEO cơ bản & technical SEO tổng thể ở mỗi dự án sẽ có quy trình và các kỹ thuật được sử dụng với cách thức khác nhau. Những nghiệp vụ SEO và technical dưới đây là các công việc căn bản nhất. Đăng ký doanh nghiệp địa phương (Google My Business) Đối với các truy vấn về địa điểm (ví dụ: [trung tâm tiếng anh gần đây], [bệnh viện thú y hà nội], [máy lọc nước trường chinh], v.v.), Google sẽ