Chuyển đến nội dung chính

CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG THÀNH CÔNG | LẬP CHIẾN LƯỢC VỚI 7 BƯỚC


Chiến lược nội dung thành công là mục tiêu người làm marketing luôn hướng tới. Nhưng không phải ai cũng tìm được chiến lược tốt và phát huy hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn không tin tưởng lời tôi nói hãy bỏ qua bài viết dưới đây.

Người tiêu dùng dần mất lòng tin với cách quảng cáo truyền thống. Chính vì vậy tiếp thị nội dung đã trở thành chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số được lựa chọn. Nhưng chiến lược nội dung thành công dựa trên một chiến lược nội dung được ghi chép tốt. Theo một nghiên cứu của Content Marketing Institute

- 65% nhà tiếp thị thành công nhất nhờ có chiến lược nội dung được ghi lại.
- 86% nhà tiếp thị ít thành công nhất không có chiến lược bằng văn bản.

Vậy tại sao doanh nghiệp cần một chiế lược nội dung tốt và làm thế nào để phát triển một chiến lược? Cùng Nef Digital đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

HIỂU VỀ CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG THÀNH CÔNG

Chiến lược nội dung đã được mô tả là lập kế hoạch cho “việc tạo, xuất bản và quản trị nội dung hữu ích, có thể sử dụng được”. Nó cũng được gọi là “một hệ thống lặp lại xác định toàn bộ quá trình phát triển nội dung biên tập cho một dự án phát triển trang web.” Trong một bài viết năm 2007 có tiêu đề “Chiến lược nội dung: Triết lý của dữ liệu “. Mục tiêu của chiến lược nội dung là sử dụng từ ngữ và dữ liệu để tạo ra nội dung rõ ràng. Hỗ trợ các trải nghiệm tương tác, có ý nghĩa”. Theo Wikipedia

VÒNG ĐỜI CỦA CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG THÀNH CÔNG

Sản xuất chiến lược nội dung thành công, hấp dẫn và bền vững có nghĩa là bạn cần hiểu và tuân theo vòng đời nội dung. Erin Scime xác định rằng có năm giai đoạn trong vòng đời. Nói chung, vòng đời nội dung bao gồm:

- Kiểm toán và phân tích : phân tích cạnh tranh, phân tích khách quan và đánh giá môi trường nội dung. Ví dụ như: trang web, nội dung đối tác.
- Chiến lược : Xác định các lĩnh vực sở hữu hàng đầu. Phân loại, quy trình làm việc để sản xuất nội dung và định nghĩa thương hiệu.
- Kế hoạch : Tùy chỉnh hệ thống quản lý nội dung, kế hoạch dữ liệu và truyền thông.
- Tạo : Viết nội dung và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đảm bảo chất lượng.
- Duy trì : Lập kế hoạch định kỳ, tư vấn cho khách hàng, xác định mục tiêu.

Xem thêm: https://nef.vn/7-buoc-cua-chien-luoc-noi-dung-thanh-cong/

#nefdigital #dichvuseonefdigital #seowebnefdigital #thietkewebnefdigital #chienluocnoidung #contentstrategy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO Top Google chiếm lĩnh thị trường 2023 - Nef Digital

SEO top Google, hay « SEO đẩy Top Google » là thuật ngữ chỉ một khía cạnh của SEO website, nhiệm vụ chính yếu là đưa từ khóa của trang web lên vị trí cao nhất của kết quả tìm kiếm Google. Doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng trong hoạt động tiếp thị với SEO Top Google giúp đem lại lợi nhuận và doanh thu. Tại sao nên SEO Top Google? ✓ 1 – Giúp trang web phù hợp với các truy vấn tìm kiếm: SEO sẽ giúp tìm kiếm và tìm kiếm tối ưu hóa trang web của bạn để phù hợp với các yêu cầu tìm kiếm của người dùng. ✓ 2 – Tăng lượng khách truy cập: SEO sẽ giúp website của bạn đạt đến vị trí cao hơn trên kết quả tìm kiếm giúp website của bạn trở nên dễ dàng tìm kiếm đối với người dùng. ✓ 3 – Tăng uy tín cho website: 80% người dùng tìm kiếm trên Google tin tưởng và click vào các bài viết có thứ hạng cao nằm trong Top 3 kết quả tìm kiếm. ✓ 4 – Tăng lợi nhuận và doanh thu: SEO đưa website của bạn lên Top Google khiến doanh nghiệp bạn trở nên uy tín trong mắt người dùng, qua đó thúc đẩy mua hàng và tối đa doanh t...

Đo lường SEO Performance

Trong năm tiêu chí S.M.A.R.T để xác lập mục tiêu, tiêu chí đo lường được (measurable) xếp thứ hai. Có thể thấy được việc đo lường được hiệu quả của SEO là vô cùng quan trọng.  Hãy cùng chú ý những tiêu chí trong đo lường SEO performance bạn cần giám sát dưới đây để biết rằng dự án SEO của mình đang đi đúng hướng nhé! Các chỉ số liên quan đến hành vi người dùng SEO performance phản ánh lên sự hiệu quả của SEO và nghiên cứu hành vi người dùng qua các chỉ số. Nếu bạn có được thông tin về hành vi của người dùng. Các vấn đề của website sẽ được giải quyết một cách tối ưu nhất. Hãy cùng điểm qua các tiêu chí về hành vi người dùng bạn cần quan tâm nhé! CTR - Tỷ lệ click chuột Chỉ số CTR nói lên số người dùng nhấp vào website của bạn khi thấy bài viết trên SERP. Khi CTR cao đồng nghĩa bạn đang có một lượng traffic lớn. Đừng bao giờ chỉ tập trung vào traffic volume hay thứ hạng mà quên mất CTR. Nếu các thẻ tiêu đề, mô tả của bạn không đủ thu hút người dùng thì dù thứ hạng cao cũng không th...

Dịch Vụ Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Website WordPress​

  Dịch vụ tối ưu tốc độ website wordpress Mọi  xu hướng SEO  đều chỉ ra việc tối ưu tốc độ tải trang (pagespeed) là Top các tiêu chí quan trọng nhất. Đặc biệt có thể kể đến thời điểm cập nhật  Core Web Vitals . Chỉ với một số ít các website tại thị trường Việt Nam đang bắt đầu cập nhật. Điều đó vừa là cơ hội để chúng ta tăng tốc, vừa là vấn đề khiến  website  của chúng ta không thể theo kịp đối thủ. Nef Digital sẽ giúp gì bạn với dịch vụ HOT này - Tối ưu tốc độ website wordpress - Cấu hình bộ nhớ đệm Cache - Tối ưu hóa hình ảnh - Giảm thiểu các tệp HTML, JS và CSS - Cài đặt plugin bản quyền Wp-Rocket - Loại bỏ các xâu chuỗi Query - Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu (database) - Giảm tổng kích thước trang - Tối ưu điểm Gtmetrix và Google PageSpeed - Hỗ trợ tối ưu hosting, Gzip, CDN,... Bạn có đang bỏ lỡ điều gì? Số tiền 499,000đ là khoản chi phí không thể thấp hơn để nâng điểm tối tốc độ tải trang. Cũng như rút ngắn thời gian tiếp cận nội dung của người dùng. Cho dù ...