Content Strategy đề cập đến việc lập kế hoạch, phát triển và quản lý nội dung được viết bằng văn bản hoặc trên các phương tiện khác. Thuật ngữ này đặc biệt phổ biến trong phát triển web từ cuối những năm 1990. Đây là một lĩnh vực được công nhận trong thiết kế trải nghiệm người dùng. Và nó cũng rút ra từ các ngành như kiến trúc thông tin, phân tích kinh doanh,……Nguồn: Wikipedia
ĐẨY MẠNH CONTENT STRATEGY QUA 5 THỦ THUẬT
Có những thủ thuật đã được chứng minh có thể giúp bạn tạo ra bước nhảy vọt lớn trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu. Từ đó chuyển đổi khách hàng tiềm năng với tốc độ nhanh hơn. Thông qua việc hoàn thiện nội dung bằng các bản nâng cấp và đa phương tiện. Khuyến khích nội dung do người dùng tạo ra để nâng cao chuyên môn kỹ thuật của bạn. Hay áp dụng quy tắc The Rule of Seven.
CONTENT STRATEGY – TẠO NÂNG CẤP NỘI DUNG CHUYÊN SÂU
Một trong những nguyên tắc chính mà các nhà tiếp thị đang nắm lấy là nội dung chỉ nên được tạo cho người thực chứ không phải cho công cụ tìm kiếm. Thay vì nhắm đến SEO nhanh chóng, bạn nên đầu tư vào nội dung chuyên sâu.
Nâng cấp nội dung thủ công là một phương pháp hiệu quả để xuất bản bản sao chuyên sâu mà không mất nhiều thời gian. Đây là những nội dung được đính kèm với một bài viết hoạt động tốt hoặc một bài đăng blog mới được tạo. Nó sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc bổ sung cho người đọc. Ngoài việc cung cấp thông tin cho người đọc, nâng cấp nội dung là cơ hội tốt giúp bạn có thêm “data khách hàng tiềm năng”.
Xem thêm: https://nef.vn/content-strategy-day-manh-chien-luoc-noi-dung/
#nefdigital #dichvuseonefdigital #seowebnefdigital #thietkewebnefdigital #contentstrategy #ytuongnoidung
Nhận xét
Đăng nhận xét