CRM HubSpot là công cụ hỗ trợ mạnh mẽ giúp doanh thu tăng vọt, quản lý mọi vấn đề của khách hàng trong tầm tay. Thế nhưng, hiện nay đối với các doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam thì đây vẫn là một thuật ngữ còn khá mới mẻ. Và chưa ứng dụng nhiều công cụ này vào website doanh nghiệp.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang “bập bõm” trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Doanh số “lẹt đẹt” không bù nổi chi phí quảng cáo và quản lý nhân sự. Thì đây là giải pháp dành cho bạn!
7 LÝ DO KHIẾN DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG CRM HUBSPOT
CRM HubSpot trở thành xu thế quản trị năm 2019 không phải là ngẫu nhiên. Với những tính năng vượt trội có ý nghĩa to lớn với doanh nghiệp, quản trị, cho khách hàng. CRM là phần mềm thông minh với những tính năng hỗ trợ sau:
PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG
CRM giúp bạn có thêm nhiều khách hàng mới. Hỗ trợ upload các dữ liệu excel, phân loại khách hàng nhanh chóng theo độ tuổi, giới tính, địa điểm,… Với chế độ bảo mật chặt chẽ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách dễ dàng.
CẢI THIỆN DOANH THU
Nhờ có hệ thống CRM HubSpot phân loại và xác định được khách hàng tiềm năng có khả năng chuyển đổi cao. Từ đó đưa ra những chính sách và chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả. Thấu hiểu được hành vi khách hàng giúp bạn tư vấn đúng nhu cầu. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên khi kết hợp CRM với các chiến lược SEO hiệu quả đã giúp doanh nghiệp đạt được những thành tựu như sau:
- Tỷ lệ chuyển đổi ROI tăng 30%
- Lợi nhuận tăng 25%
CẢI THIỆN DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Việc thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. CRM giúp ghi nhận những phản hồi, các vấn đề khiếu nại, đánh giá dịch vụ từ khách hàng. Từ đó nhận ra được những lỗ hổng và cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Giúp gia tăng tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay trở lại sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Xem thêm: https://nef.vn/crm-hubspot/
#nefdigital #dichvuseonefdigital #seowebnefdigital #thietkewebnefdigital #CRMHubSpot #mohinhPIPELINE
Nhận xét
Đăng nhận xét