Nội dung tiếp thị của bạn không thành công vì nguyên nhân gì? Bạn đã làm theo các lời khuyên đưa ra, hoạch định toàn bô chiến lược nhưng tất cả dường như chẳng là gì. Chúng tôi có thể giúp bạn. Dưới đây là một số lý do phổ biến nhất khiến content marketing thất bại. Và có thể bạn sẽ xác định một hoặc hai lỗi bạn đã mắc phải.
6 LÝ DO KHIẾN TIẾP THỊ NỘI DUNG KHÔNG THÀNH CÔNG
Nhiều người làm marketing tự tin chiến lược nội dung của doanh nghiệp mình sẽ thu hút được khách hàng tiềm năng. Nhưng khi triển khai kế hoạch lại không đưa ra được hiệu quả tối ưu. Lý do là vì sao?
TIẾP THỊ NỘI DUNG NHIỀU HƠN MỘT QUẢNG CÁO CHO THƯƠNG HIỆU
Tại sao chúng tôi nói như thế? Không có gì sai khi bạn thêm một chút quảng cáo. Nhưng thật là sai khi bạn biến nội dung thành quảng cáo, những tấm biển quảng cáo. Sẽ an toàn và hiệu quả hơn khi bạn nghĩ ra một quảng cáo. Đừng biến conent marketing thành quảng cáo cho thương hiệu của bạn. Hầu hết người đọc sẽ không thích, không bị cuốn vào bài viết toàn bộ nội dung chỉ ca ngợi một thương hiệu nào đó.
Content marketing cần phải là một cách để bạn tạo ra kết nối với đối tượng mục tiêu và cung cấp thông tin có ý nghĩa. Nếu bạn chọn quảng bá thương hiệu của mình thì hãy để nó trở nên tinh tế và tự nhiên trong nội dung. Để khi người đọc vô tình nhận ra thì vẫn bị thu hút bởi thương hiệu của bạn.
Content marketing thu hút khách hàng tiềm năng và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng bằng cách tạo và chia sẻ nội dung miễn phí có giá trị. Tiếp thị nội dung giúp các công ty tạo ra lòng trung thành thương hiệu bền vững. Cung cấp thông tin có giá trị cho người tiêu dùng và tạo sự sẵn sàng mua sản phẩm từ công ty trong tương lai. Nguồn: wikipedia.org
#nefdigital #dichvuseonefdigital #seowebnefdigital #thietkewebnefdigital #contentmarketing #tiepthinoidung
Nhận xét
Đăng nhận xét