Thuật toán Freshness của Google được công bố vào ngày 3 tháng 11 năm 2011. Nó đã và đang tập trung vào việc cung cấp cho người dùng một kết quả tìm kiếm chính xác nhất trên google. Nó làm cho các nhà cung cấp, các seoer hay thậm chí là content phải đứng lên và chú ý về thuật toán này.( Nguồn: wiki)
Như bạn đã biết, thuật toán google Freshness không được nhắc nhiều trên các trang báo và mạng xã hội. Tuy nhiên khi bạn muốn đưa một từ khóa nào lên top từ 1-10 thì có đến 35% thuật toán này quyết định.
TẠI SAO GOOGLE LẠI CẬP NHẬT THUẬT TOÁN GOOGLE FRESHNESS?
Các chuyên gia của google đã phân tích và đưa ra dự đoán rằng càng ngày sẽ có càng nhiều cơ sở dữ liệu của người dùng tạo ra (đặc biệt là trong năm 2017 trở đi). Đó là một xu hướng mới mà Google đang dần dần phát triển theo nó. Nó không chỉ là động lực thúc đẩy các nhà làm seo, dịch vụ seo mà còn đem đến một lượng tài nguyên lớn.
Mục đích chính của bản cập nhật này là nhấn mạnh hơn vào tầm quan trọng của nội dung, content . Đặc biệt trong các lĩnh vực như tin tức mới nhất, sự kiện, chính trị, người nổi tiếng, xu hướng.
THUẬT TOÁN FRESHNESS CÓ TÁC ĐỘNG LỚN VỚI SEO KHÔNG ?
Theo ước tính của các chuyên gia, thì có khoảng 6 – 10 % lưu lượng tìm kiếm bị ảnh hưởng bởi thuật toán Freshness. Nhưng một số mức độ thay đổi đã được áp dụng cho một phần ba (35 phần trăm) của tất cả các tìm kiếm.
Google thích các trang web như trang web tin tức, trang web phát sóng video và rất nhiều trang web mang tính Thương hiệu. Đây cũng là một loại trang web đăng nội dung mới thường xuyên và thương hiệu lớn.
Xem thêm: https://nef.vn/thuat-toan-google-freshness/
#nefdigital #dichvuseonefdigital #seowebnefdigital #thietkewebnefdigital #thuattoanfreshness #FRESHNESS
Nhận xét
Đăng nhận xét