Tiếp thị nội dung về cơ bản là việc tạo và phân phối nội dung để đạt được các mục tiêu tiếp thị khác nhau. Nếu được thực hiện đúng, nó có thể là vũ khí mạnh nhất trong kho vũ khí tiếp thị của bạn. Nó có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu, truyền bá nhận thức về thương hiệu, nhận lưu lượng truy cập trang web và thậm chí thúc đẩy doanh số.
5 XU HƯỚNG TIẾP THỊ NỘI DUNG CẢI THIỆN CHIẾN LƯỢC
Cụ thể hơn, chất lượng, loại phương tiện, tính xác thực và nhắm mục tiêu theo đối tượng đều phát huy tác dụng nếu bạn muốn giành chiến thắng với độc giả và Google. Dưới đây là năm xu hướng tiếp thị nội dung chính có thể giúp bạn định hình chiến lược nội dung của mình.
TIẾP THỊ NỘI DUNG SẼ TRỞ NÊN CHỦ ĐẠO HƠN.
Content marketing sẽ là hình thức tiếp thị trực tuyến nổi bật nhất trong tương lai. Nội dung là thành phần chính cho tất cả các dạng kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số. Có thể là SEO, tiếp thị truyền thông xã hội hoặc tiếp thị có ảnh hưởng.
Content có thể được sử dụng để thực hiện hầu hết các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số. Mục tiêu chính của content là truyền tải thương hiệu, thu hút và tạo khách hàng tiềm năng. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh số. (Theo Nghiên cứu của Viện Tiếp thị Nội dung – CMI)
NỘI DUNG TRỰC QUAN SẼ LÀ ĐỊNH DẠNG PHỔ BIẾN NHẤT.
Bạn là một người đọc, cái nào có khả năng thu hút sự chú ý của bạn? Một bài viết dài chưa nhiều thông tin hoặc video? Nếu bạn chọn cái sau, bạn không đơn độc. Hầu hết mọi người thích nội dung trực quan hơn văn bản vì nó dễ tiêu thụ và dễ hiểu hơn. Vì vậy bạn nên đưa nội dung trực quan hơn vào chiến lược nội dung của mình. Có thể là infographics, hình ảnh, video, memes hoặc gifographics, hãy chọn và bắt đầu tạo nội dung trực quan.
Xem thêm: https://nef.vn/5-xu-huong-tiep-thi-noi-dung/
#nefdigital #dichvuseonefdigital #seowebnefdigital #thietkewebnefdigital #tiepthinoidung #contentmarketing
Nhận xét
Đăng nhận xét