Ý tưởng nội dung lên và được xây dựng lên như thế nào? Ý tưởng nội dung có thể và nên được điều khiển và xây dựng bởi dữ liệu thực tế. Sử dụng dữ liệu để tạo ý tưởng nội dung là cách chắc chắn để biết điều gì sẽ tác động tới khách hàng. Và có nhiều khả năng làm cho tiếp thị nội dung của bạn thành công.
May mắn thay, có một số công cụ bạn có thể sử dụng để giúp bạn xác định những gì liên quan tới khách hàng và trong ngành của bạn.
HIỆU SUẤT RIÊNG CỦA BẠN ĐỂ LÊN Ý TƯỞNG NỘI DUNG
Trong thuật ngữ toán học và khoa học, hiệu suất là thước đo mức độ. Mà đầu vào cũng được dùng cho một mục đích, nhiệm vụ, chức năng được yêu cầu. Hiệu quả đề cập đến rất khác nhau đầu vào và đầu ra trong lĩnh vực và các ngành công nghiệp khác nhau. Nguồn: Wikipedia
HIỆU SUẤT NỘI DUNG
Có lẽ bạn đã từng nghe cụm từ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến. Nếu không đáng để đo, nó không đáng để thực hiện. Điều này hoàn toàn áp dụng cho tiếp thị nội dung. Đo lường hiệu suất nội dung giúp bạn biết những gì sẽ mang lại khách hàng tiềm năng. Nó cũng sẽ cho bạn biết cụ thể là gì và những gì không tác động tới khách hàng của bạn. Nội dung khách hàng quan tâm giống như tiêu thụ thực phẩm. Đối tượng của bạn sẽ ăn nhiều những thứ họ thích và để lại những gì họ không thích.
Khách hàng của bạn không thể yêu cầu nội dung họ không thích ra khỏi menu. Chính vì vậy bạn không biết khán giả của mình muốn gì?? Đo lường những điều sau đây sẽ giúp bạn tìm ra ý tưởng nào nên theo đuổi và nên từ bỏ ý tưởng nào.
Ý tưởng nội dung
LƯỢT XEM
Lượt xem nên được sử dụng như một điểm chuẩn để đo mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi của một phần nội dung. Tuy nhiên, thường có mối tương quan giữa số lượt xem và thành công của một phần nội dung.
DẪN / CHUYỂN ĐỔI
Nội dung của bạn có thúc đẩy hoặc hỗ trợ bất kỳ chuyển đổi nào không? Đo lường khách hàng tiềm năng thông qua tích hợp tự động hóa tiếp thị. Điều này đặc biệt quan trọng để đo hiệu suất của kênh dưới cùng.
THỜI GIAN TRÊN TRANG
Hàng ngàn người có thể xem nội dung của bạn, nhưng nội dung của bạn có thực sự gây được tiếng vang nếu chúng bị trả lại quá sớm không? Google Analytics có thể giúp bạn xác định xem mọi người có thực sự đọc nội dung của bạn hay không.
NHẬN XÉT
Theo dõi và trả lời các bình luận cho phép bạn biết liệu nội dung của bạn có khiến mọi người phản ứng hay không. Nó cũng sẽ giúp bạn tiếp tục cuộc trò chuyện bằng cách xem những câu mọi người hay hỏi và biến chúng thành ý tưởng nội dung.
Thu thập tất cả các số liệu này để thấy các phần nội dung riêng lẻ của bạn được đo lường với nhau như thế nào. Khi bạn biết những gì hoạt động, bạn có thể tạo thêm nội dung có cùng định dạng hoặc chủ đề tương tự phù hợp với khách hàng.
Xem thêm: https://nef.vn/y-tuong-noi-dung-tu-du-lieu/
#nefdigital #dichvuseonefdigital #seowebnefdigital #thietkewebnefdigital #ytuongnoidung #contentmarketing
Nhận xét
Đăng nhận xét