Chuyển đến nội dung chính

Ý TƯỞNG NỘI DUNG TỪ DỮ LIỆU | TRÁNH THẤT BẠI TRONG TIẾP THỊ NỘI DUNG


Ý tưởng nội dung lên và được xây dựng lên như thế nào? Ý tưởng nội dung có thể và nên được điều khiển và xây dựng bởi dữ liệu thực tế. Sử dụng dữ liệu để tạo ý tưởng nội dung là cách chắc chắn để biết điều gì sẽ tác động tới khách hàng. Và có nhiều khả năng làm cho tiếp thị nội dung của bạn thành công.

May mắn thay, có một số công cụ bạn có thể sử dụng để giúp bạn xác định những gì liên quan tới khách hàng và trong ngành của bạn.

HIỆU SUẤT RIÊNG CỦA BẠN ĐỂ LÊN Ý TƯỞNG NỘI DUNG

Trong thuật ngữ toán học và khoa học, hiệu suất là thước đo mức độ. Mà đầu vào cũng được dùng cho một mục đích, nhiệm vụ, chức năng được yêu cầu. Hiệu quả đề cập đến rất khác nhau đầu vào và đầu ra trong lĩnh vực và các ngành công nghiệp khác nhau. Nguồn: Wikipedia

HIỆU SUẤT NỘI DUNG

Có lẽ bạn đã từng nghe cụm từ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến. Nếu không đáng để đo, nó không đáng để thực hiện. Điều này hoàn toàn áp dụng cho tiếp thị nội dung. Đo lường hiệu suất nội dung giúp bạn biết những gì sẽ mang lại khách hàng  tiềm năng. Nó cũng sẽ cho bạn biết cụ thể là gì và những gì không tác động tới khách hàng của bạn. Nội dung khách hàng quan tâm giống như tiêu thụ thực phẩm. Đối tượng của bạn sẽ ăn nhiều những thứ họ thích và để lại những gì họ không thích.

Khách hàng của bạn không thể yêu cầu nội dung họ không thích ra khỏi menu. Chính vì vậy bạn không biết khán giả của mình muốn gì?? Đo lường những điều sau đây sẽ giúp bạn tìm ra ý tưởng nào nên theo đuổi và nên từ bỏ ý tưởng nào.
Ý tưởng nội dung

LƯỢT XEM

Lượt xem nên được sử dụng như một điểm chuẩn để đo mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi của một phần nội dung. Tuy nhiên, thường có mối tương quan giữa số lượt xem và thành công của một phần nội dung.

DẪN / CHUYỂN ĐỔI

Nội dung của bạn có thúc đẩy hoặc hỗ trợ bất kỳ chuyển đổi nào không? Đo lường khách hàng tiềm năng thông qua tích hợp tự động hóa tiếp thị. Điều này đặc biệt quan trọng để đo hiệu suất của kênh dưới cùng.

THỜI GIAN TRÊN TRANG

Hàng ngàn người có thể xem nội dung của bạn, nhưng nội dung của bạn có thực sự gây được tiếng vang nếu chúng bị trả lại quá sớm không? Google Analytics có thể giúp bạn xác định xem mọi người có thực sự đọc nội dung của bạn hay không.

NHẬN XÉT

Theo dõi và trả lời các bình luận cho phép bạn biết liệu nội dung của bạn có khiến mọi người phản ứng hay không. Nó cũng sẽ giúp bạn tiếp tục cuộc trò chuyện bằng cách xem những câu mọi người hay hỏi và biến chúng thành ý tưởng nội dung.
Thu thập tất cả các số liệu này để thấy các phần nội dung riêng lẻ của bạn được đo lường với nhau như thế nào. Khi bạn biết những gì hoạt động, bạn có thể tạo thêm nội dung có cùng định dạng hoặc chủ đề tương tự phù hợp với khách hàng.

Xem thêm: https://nef.vn/y-tuong-noi-dung-tu-du-lieu/

#nefdigital #dichvuseonefdigital #seowebnefdigital #thietkewebnefdigital #ytuongnoidung #contentmarketing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO Top Google chiếm lĩnh thị trường 2023 - Nef Digital

SEO top Google, hay « SEO đẩy Top Google » là thuật ngữ chỉ một khía cạnh của SEO website, nhiệm vụ chính yếu là đưa từ khóa của trang web lên vị trí cao nhất của kết quả tìm kiếm Google. Doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng trong hoạt động tiếp thị với SEO Top Google giúp đem lại lợi nhuận và doanh thu. Tại sao nên SEO Top Google? ✓ 1 – Giúp trang web phù hợp với các truy vấn tìm kiếm: SEO sẽ giúp tìm kiếm và tìm kiếm tối ưu hóa trang web của bạn để phù hợp với các yêu cầu tìm kiếm của người dùng. ✓ 2 – Tăng lượng khách truy cập: SEO sẽ giúp website của bạn đạt đến vị trí cao hơn trên kết quả tìm kiếm giúp website của bạn trở nên dễ dàng tìm kiếm đối với người dùng. ✓ 3 – Tăng uy tín cho website: 80% người dùng tìm kiếm trên Google tin tưởng và click vào các bài viết có thứ hạng cao nằm trong Top 3 kết quả tìm kiếm. ✓ 4 – Tăng lợi nhuận và doanh thu: SEO đưa website của bạn lên Top Google khiến doanh nghiệp bạn trở nên uy tín trong mắt người dùng, qua đó thúc đẩy mua hàng và tối đa doanh t...

Đo lường SEO Performance

Trong năm tiêu chí S.M.A.R.T để xác lập mục tiêu, tiêu chí đo lường được (measurable) xếp thứ hai. Có thể thấy được việc đo lường được hiệu quả của SEO là vô cùng quan trọng.  Hãy cùng chú ý những tiêu chí trong đo lường SEO performance bạn cần giám sát dưới đây để biết rằng dự án SEO của mình đang đi đúng hướng nhé! Các chỉ số liên quan đến hành vi người dùng SEO performance phản ánh lên sự hiệu quả của SEO và nghiên cứu hành vi người dùng qua các chỉ số. Nếu bạn có được thông tin về hành vi của người dùng. Các vấn đề của website sẽ được giải quyết một cách tối ưu nhất. Hãy cùng điểm qua các tiêu chí về hành vi người dùng bạn cần quan tâm nhé! CTR - Tỷ lệ click chuột Chỉ số CTR nói lên số người dùng nhấp vào website của bạn khi thấy bài viết trên SERP. Khi CTR cao đồng nghĩa bạn đang có một lượng traffic lớn. Đừng bao giờ chỉ tập trung vào traffic volume hay thứ hạng mà quên mất CTR. Nếu các thẻ tiêu đề, mô tả của bạn không đủ thu hút người dùng thì dù thứ hạng cao cũng không th...

Dịch Vụ Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Website WordPress​

  Dịch vụ tối ưu tốc độ website wordpress Mọi  xu hướng SEO  đều chỉ ra việc tối ưu tốc độ tải trang (pagespeed) là Top các tiêu chí quan trọng nhất. Đặc biệt có thể kể đến thời điểm cập nhật  Core Web Vitals . Chỉ với một số ít các website tại thị trường Việt Nam đang bắt đầu cập nhật. Điều đó vừa là cơ hội để chúng ta tăng tốc, vừa là vấn đề khiến  website  của chúng ta không thể theo kịp đối thủ. Nef Digital sẽ giúp gì bạn với dịch vụ HOT này - Tối ưu tốc độ website wordpress - Cấu hình bộ nhớ đệm Cache - Tối ưu hóa hình ảnh - Giảm thiểu các tệp HTML, JS và CSS - Cài đặt plugin bản quyền Wp-Rocket - Loại bỏ các xâu chuỗi Query - Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu (database) - Giảm tổng kích thước trang - Tối ưu điểm Gtmetrix và Google PageSpeed - Hỗ trợ tối ưu hosting, Gzip, CDN,... Bạn có đang bỏ lỡ điều gì? Số tiền 499,000đ là khoản chi phí không thể thấp hơn để nâng điểm tối tốc độ tải trang. Cũng như rút ngắn thời gian tiếp cận nội dung của người dùng. Cho dù ...