Thiết nghĩ xu hướng SEO 2020 đã có nhiều đơn vị làm SEO, chuyên gia SEO đề cập và cung cấp nhiều thông tin cho bạn đọc. Thực tế mức độ tin cậy cho hàng loạt thông tin loại này là bao nhiêu, có nên tin và sử dụng cho chiến lược SEO của chúng ta hay không?. Điều đó vẫn là dấu chấm hỏi…
Vậy bài viết này Nef muốn bạn tin vào điều gì? Chúng tôi cũng không mong đợi gì khác ngoài việc có thể sẽ có những gợi ý. Để bạn xem xét và ứng dụng cho kế hoạch tiếp thị số của mình.
ĐIỂM SÁNG VỚI XU HƯỚNG SEO 2020
Với SEOer, nếu chúng ta tinh ý cũng có thể thấy ngay bản thân giao diện hiển thị kết quả tìm kiếm của Google. Cũng luôn được thử nghiệm trải nghiệm người dùng. Điều này cho thấy Google quan tâm thế nào đến tín hiệu từ người dùng.
Đó là điều cần thiết để thuật toán của Google hiểu được người dùng muốn gì khi tiếp cận với thông tin mà công cụ tìm kiếm này cung cấp. Thế cho nên, ngay từ ngày hôm nay nếu chúng ta còn ngờ vực. Hoặc chưa bắt đầu với việc định hướng SEO dựa trên phản ứng của người dùng. Cánh cửa để đứng được Top và ở Top bền vững sẽ vẫn là thứ xa xỉ.
Vì vậy, ngoài những xu hướng SEO mang tính công nghệ và kỹ thuật ra. Chúng ta cần nghĩ đến việc nghiên cứu hành vi người dùng, vẽ chân dung khách hàng tiềm năng, xác định customer insight. Trước khi triển khai mục tiêu và kế hoạch SEO cho chiến lược tiếp thị của mình. Hãy theo dõi cùng chúng tôi!!!
Xem thêm: https://nef.vn/seo-2020/
#2020 #camnang #seoer #googletrends #kienthucseo #NefDigital #seo #Xuhuongseo #xuhuongtimkiem
Nhận xét
Đăng nhận xét