Để xuất bản bài viết lên website của mình sẽ rất đơn giản. Nhưng bài viết của bạn đã thực sự chuẩn SEO? Để bài viết có thể đạt được xếp hạng tốt, đáp ứng các yếu tố của SEO là rất quan trọng.
Đội ngũ Nef Digital sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để viết bài chuẩn SEO. Cách để có những bài viết chuẩn seo lên top & tăng lượng chuyển đổi.
Ý nghĩa của việc viết bài chuẩn SEO
Lời khuyên khách quan khi bạn viết bài cho bất cứ mục đích nào vẫn nên “chuẩn SEO”. Vì thực tế việc tối ưu SEO là đang nói đến chất lượng. Mang đến trải nghiệm người dùng tối ưu nhất. Hướng đến mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp.
Khi chúng ta tối ưu chuẩn SEO bài viết. Chúng ta đang cố gắng đáp ứng yêu cầu chất lượng từ các công cụ tìm kiếm. Và thực tế các công cụ tìm kiếm đều mong muốn và đánh giá cao các nội dung thực sự xứng đáng.
Mang đến chất lượng bài viết
Khi bài viết được tối ưu chuẩn SEO, đồng nghĩa các thành phần để cấu thành một bài viết chất lượng được đáp ứng. Chất lượng bài viết được thể hiện thông qua các tiêu chuẩn kỹ thuật ví dụ như:
Bài viết không có lỗi chính tả, không copy từ nguồn khác
Bài viết có tiêu đề (title)
Bài viết có mô tả (description)
Bài viết chứa thông điệp cụ thể
Bài viết được sắp xếp và trình bày theo một kịch bản dễ hiểu và đầy đủ thông tin,…
Tăng nhận thức và vị thế thương hiệu
Mục tiêu của nội dung trong viết bài chuẩn SEO luôn là để tăng nhận thức và cảm tình từ người dùng với thương hiệu. Vì thế cho nên ý nghĩa cuối cùng và cốt lõi phải đề cập đến việc nhận diện thương hiệu.
Điều này sẽ được người làm marketing đo lường các tỷ lệ chuyển đổi ROI, các chỉ số CTR,…
Các giai đoạn tiếp thị gắn với từng loại bài viết, nội dung tiếp thị cụ thể. Từ việc chiến dịch marketing giúp tiếp cận bao nhiêu người (REACH). Bao nhiều người truy cập (visitor). Bao nhiêu người tương tác với các nút CTA của bạn,…
Chi tiết bài viết xem tại: https://nef.vn/viet-bai-chuan-seo/
Nhận xét
Đăng nhận xét