Các chủ doanh nghiệp ngày nay có rất nhiều lựa chọn khi nói đến tiếp thị. Có hàng trăm chiến thuật, chiến lược và kênh khác nhau để thử. Và nhiều trong số chúng đã được chứng minh là rất thành công. Nhưng trong số danh sách tùy chọn này, lựa chọn phổ biến nhất là tiếp thị nội dung.
Tiếp thị nội dung làm việc như thế nào?
Bất cứ chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn đầu tư vào các kênh được đảm bảo có ROI cao. Quyết định chính xác nhất là bắt đầu với chiến lược tiếp thị nội dung. Có thể xoay quanh câu hỏi: Liệu nó có thực sự mang về khách hàng tiềm năng không?
Tiếp thị nội dung có thể ở dạng blog, bài báo, infographic, video, v.v. Khi được sử dụng kết hợp các dạng nội dung này có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi. Và thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn.
Truyền thông giá trị của sản phẩm dịch vụ
Nội dung mà bạn đăng tải phải cung cấp thông tin có ích cho khách hàng của bạn mà không thúc đẩy hoặc bán hàng.
Các sản phẩm dịch vụ mà công ty của bạn có thường được thiết kế để đáp ứng một nhu cầu nhất định. Công dụng của nó thường vượt ra ngoài các vấn đề có thể được giải quyết trong một bài blog.
Trên thực tế, người đọc cũng rất kén chọn trọng việc tiếp nhận nguồn thông tin. Có thể nói bạn đã bước đầu ghi điểm khi họ truy cập trang web của bạn. Đọc các bài viết và nội dung tiếp thị của bạn. Thông qua những bài viết, giá trị từ sản phẩm dịch vụ của bạn có liên quan. Bạn cũng có thể cho người dùng biết những điều đó có thể sẽ giúp ích cho họ.
Một ví dụ: Khi bạn đang đọc chính bài viết này, có thể bạn đã hình dung ra việc nên thực hiện chiến lược tiếp thị nội dung cho doanh nghiệp ngay. Vì đơn giản đây là giải pháp hữu hiệu và tiết kiệm để bạn có thể tăng lượng khách hàng tiềm năng, tăng trưởng doanh số bán hàng.
Xem chi tiết bài viết tại: https://nef.vn/tiep-thi-noi-dung/
Nhận xét
Đăng nhận xét